HVAÐ ER AÐ???????

Jæja þá er Söngvakeppnin búin og komið í ljós hver fer út að keppa og ég get bara sagt ykkur það sem mér finnst.....

1) Mér finnst Eiríkur ekki flottur á sviði og átti þetta ekki skilið.

2) Hann er búin að fá sitt tækifæri áður og klúðraði því þannig hann átti ekki skilið að komast áfram.

3) Þá finnst mér að það megi allveg senda einhvern annan út.

4) Það á að gefu þessum nýju þáttakendum sjens og ég veit að 1 af þeim getur unnið þetta með pomp og prakt.

5) Að mínu mati þá stóð Andri Bergmann sig lang best af þessum keppendum.

6) Gefa öðrum keppendum sjens á að gera sitt besta þar sem Eiríkur er búin með sinn sjéns og gat ekki gert það sem hann ætlaði sér þá þannig afhverju að gefa honum annan sjéns?

 

En jæja svona fór þetta en þetta var nátturlega bara glatað val hjá þjóðinni gjörsamlega útí hróa HVAÐ ER AÐ


mbl.is Eiríkur Hauksson verður fulltrúi Íslands í Helsinki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú tryllir mig var lang FLOTTAST !!! 

Hanna (IP-tala skráð) 18.2.2007 kl. 01:46

2 identicon

hann er nú ekki að fara aftur með gleðibankann....hahahaha, annars fannst mér ekkert lag BEST, en auðvitað var Eskfirðingurinn flottasti flytjandin ;)

svanhildur (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband