Það var drengur

Jæja best að koma með smá færslu hérna inn.

 

En allavega þá kom litill prins í heiminn 2 janúar, hann hefur fengið nafnið Bjarki Þór og líkar það bara vel. 

Bjarki Þór- 14.5 merkur   3620 grömm   50.5 cm

Heiður Ösp-11.6 merkur   2835 grömm   47 cm

 Smá munur á stærðinni á börnunum mínu við fæðingu en þeim dafnar báðum rosalega vel.

 

En þá get ég farið að lifa eðlilegu lífi á ný þar sem ég hef loksins losnað við gallsteinana þegar og gallblöðruna og þvílíkur léttir.

 En ég verð bara að deila því með ykkur að ég hef misst 10kíló síðan drengurinn kom í heimin :):):)

 

http://www.barnanet.is/heidurospbjarkithor/  

þetta er slóðin á síðuna hja krökkunum og ef þið þekkjið mig og hafið ekki aðgang þá ekki hika við að senda póst.

 Jæja best að fara sinna Bjarka Þór

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

www.alster.nu

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.1.2008 kl. 16:21

2 identicon

Jei loksinn kem ég nógu snemma inná  síðuna til að geta kvittað. hihi

Karitas (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 17:55

3 identicon

enn og aftur til hamingju verð að fara að reyna að kíkja á þig

Linda Mjöll Helgadóttir (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband