Nýr bíll

Jæja þá er orðið pínu langt um liðið en samt voða lítitð að frétta af mér svosem.

En byrja bara á því að segja ykkur að ég fór og verslaði mér eitt stikki bíl um dagin og er líka svona ánægð með hann drauma bíll til margra ára má segja en það er SKODI OCTAVÍA 99 árgerð alveg blóð rauður BARA FLOTTASTUR. 

En já ég bara verð að segja ykkur að hún Sonja systir mín fékk drauma bílinn sinn um dagin og það var BLEIKUR YARÍS og hann er nátturlega líka flottastur með mínum hehe Til hamingju með hann Sonja mín og farðu varlega í umferðinni

En svo er ég byrjuðað vinna í barnafatabúð í hafnafirðinum og líkar það MJÖG vel og launin eru góð eða get allavega ekki kvartað.

Svo var það partýið sem var haldið hérna heima hjá mér laugardagin 13 jan og það heppnaðist svona vel líka og allir í feikna stuði og sing starið alveg að gera sig þar en veit ekki hvort ég sé nokkuð enþá á vinsældar listanum hjá nágrönnunum enþá en það verður bara að hafa það en já þá vor þetta partý fyrir okkur marskrílamömmurnar 2006 og já ég komst að því í dag að ég er sko engin fyllibytta þar sem ég verslaði mér kassa af litlum bjórum með 10 í,en einhverra hluta vegna fann ég ekki vott á mér þótt svo ég hafi drukkið 7 bjóra,jólaglögg og rósavín og engin þýnka hefur enþá komið í ljós enda dreif ég mig frammúr í morgun og fór að' vaska upp og svo skúraði ég allt áður en ég færi að sækja prinsessuna mína til mömmu því hún gista þar og vá ég átti virkilega bátt með mig þegar ég sá hana því ég fékk það á tilfinguna að ég væri slæm móðir að setja barnið mitt í fyrstu nætur gistinguna sína 10 mánaða.

En jæja núna fer maður að eldast bráðum uff er að verða 24ára en HEY ég er samt bara 20 í anda hehe þannig þetta er alltilagi enþá

 

Jæja er að hugsa um að fara koma mér í rúmið því ég þarf að fara á fætur 7 í fyrramálið og fara með prinsessuna í pössun og fara svo heim að dunda mér til 10 og hunskast svo í vinnunna..

Góða nótt 

Munið að kvitta fyrir ykkur:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já við erumsko aðalgellurnar á flottustu bílunum:D eini munurinn er að þú ert gömul og jeg er ung haha:D

Sonja (IP-tala skráð) 15.1.2007 kl. 00:00

2 Smámynd: Petra

hahaha já er ég gömul hmmm bíddu bara þú verður gömul eftir nokkur ár hehehe

Petra, 15.1.2007 kl. 00:03

3 Smámynd: Ólafur fannberg

til hamingjumeð bilinn..

Ólafur fannberg, 15.1.2007 kl. 08:21

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju með bílinn... Ég er ungur 37 ára maður og ég vona að ég verði líka ungur 85 ára

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.1.2007 kl. 11:47

5 identicon

hey gamla.. bíllinn minn er samt flottastur 

Hanna (IP-tala skráð) 17.1.2007 kl. 13:11

6 identicon

Tja nei minn er pínu flottari....Ok samþykkt....vissi ekki að þú myndir samþykkja það Hanna vá hvað ég glöð yfir að þú samþykktir það

petra sjálf (IP-tala skráð) 17.1.2007 kl. 13:28

7 identicon

hey ertu farin að tapa sjón    ... þetta fylgir víst  

Hanna (IP-tala skráð) 17.1.2007 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband