Sumarfrķ

Er aš fara ķsumarfrķ og ętla njóta žess ķ botn,viš męšgur erum semsagt aš fara austur į egilsstaši į mišvikudagin 4 jślķ žegar ég er bśin aš fara ķ fyrstu męšraskošunina og žar ętlum viš aš vera žar til um mišjan įgśst,veršum į Hallormstaš og Eskifirši til skiptis ja eša deilum žessu eitthvaš nišur. Svo reyndar žarf ég aš fara sušur žarna ķ lok jślķ til aš fara til lękins og ķ smį rannsókn og fer svo aftur meš flugi seinna um dagin austur žannig stelpan veršur bara skilin eftir į austurlandinu į mešan ķ einjhverjum góšum höndum.

 

En jęja ég ętti kannski aš vera gera eitthvaš allt annaš en aš hanga hérna ķ tölvunni žar sem ég er aš fara į morgun og allt eftir aš gera nįnast,žannig ég held ég fari nś aš koma einhverju ķ verk.

 

 Svona ķ lokin žį er komin loka dagsetning į krķliš sem er į leišinni ķ heimin og žaš er 2 janśar er ža“semsagt komin 13 vikur og 6 daga ķ dag.

 ENDILEGA SKILJIŠ EFTIR YKKUR UMMERKJI UM AŠ ŽIŠ HAFIŠ VERIŠ HÉR Į FERŠ. Alltaf gaman aš sjį hverjir eru aš njósna um mann hehe


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

fótspor og fingrafar, eru žaš nęg ummerki??

Karitas (IP-tala skrįš) 3.7.2007 kl. 20:36

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Takk fyrir skilabošin į blogginu mķnu... Glešilegt sumarfrķ!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.7.2007 kl. 22:30

3 identicon

Velkomin į Austurlandiš ;)  

Svanhildur (IP-tala skrįš) 5.7.2007 kl. 14:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband