Dónar

Jæja mig langar að segja hvað mér finnst fólk ógeðslega DÓNALEGT að kvitta aldrei fyrir sig. Þoli ekki að fólk skuli koma hérna inn og skilja ekki eftir sig spor sem er mjög dónalegt þar sem sumt fólk fer fram á að fólk kvitti hjá þeim þannig.

Langar bara að biðja fólk sem ekki kærir sig um að kvitta fyrir komu sína geti bara haldið sig annastaðar en hér á minni sínu.

 TAKK FYRIR ÞAÐ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er ekki dálítið DÓNALEGT að skamma gestina og setja skilyrði fyrir heimsókn?  Á meðan þú lokar ekki blogginu þínu þá getur þú ekki sett fram svona kröfu kona góð.  En lokaðu endilega með lykilorði, þá komast bara vinir þínir inn.  Ekki vera á opinberum fjölmiðli eins og Moggabloggi með attitjúd yfir reglunum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2007 kl. 21:07

2 identicon

er nú bara að koma hingað inn í fyrsta skipti en ég skal kvitta fyrir mig

Bryndís R (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 21:08

3 Smámynd: Róbert Tómasson

sæl Petra skil alveg hvað þú ert að segja, velti því oft fyrir mér hvaða fólk það er sem kíkir á síðuna mína og í hvaða tilgangi.

Kveðja

Róbert Tómasson, 13.7.2007 kl. 21:18

4 Smámynd: Ólafur fannberg

innlitskvittun frá mér

Ólafur fannberg, 13.7.2007 kl. 22:32

5 identicon

hæ hæ vildi bara halda þér góðri og kvitta fyrir komuna kvitterí kvitt vonandi líður ykkur mæðgum vel í austursælunni kveðjur úr hafnarfirðinum

Linda og co

Linda Mjöll Helgadóttir (IP-tala skráð) 14.7.2007 kl. 11:42

6 identicon

VÁ,..maður verður nú bara hálf hræddur ;)

en læstu bara síðunni..þá veistu nú nokkurnveginn hverjir kíkja hér við ...en ég hef nú verið dugleg að kvitta ...!!

Svanhildur (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 15:19

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

VÁ! Hvað þú ert reið  
Ég skall KVITTA fyrir mig...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.7.2007 kl. 18:53

8 identicon

kvitt kvitt

Halldóra Björk (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 21:23

9 identicon

kvitt kvitt

Berglín (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 12:12

10 identicon

jæja petra mín farðu nú að rífa þig upp úr þessari fílu og bloggaðu eitthvað

kveðja

Linda 

Linda Mjöll Helgadóttir (IP-tala skráð) 22.7.2007 kl. 10:34

11 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Tilkynning til alla blogg-vini!

Ég ætla að vera smá hallærislegur og senda mína tillögu um betra blogg til vefstjóra blogg.is. því vill ég spyrja þig um að kíkja á þetta rugl mitt og segja þína skoðun með því að kjósa á vinstri dálk. Ef þú ert búinn að kjósa eða hefur engan áhuga á þessu… þá skil ég þig.

 

EF þú skildir hafa áhuga… smelltu þá HÉR!   

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.7.2007 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband