Vinir/ekki vinir

Jæja ég hef verið að hugsa mikið seinustu daga... Hvernig veit maður hverjir eru vinir mans og hverjir ekki ??? ég á erfitt með að skilgreina hverjir hverjir eru vinir og hverjir ekki.... getur einhver sagt mér hvernig maður skilgreinir það???

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Því miður held ég að maður komist fyrst af því hverir eru sannir vinir, þegar maður þarfnast hjálpar eða stuðnings.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.10.2006 kl. 07:25

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ok, bara úr því að þú öskrar... Vinír nota ekki orðið vinir, þeir sýna það.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.10.2006 kl. 11:58

3 Smámynd: Petra

ja það er gaman að vita það,vissi það nú ekki sjálf að ég öskra þannig...

Petra, 27.10.2006 kl. 13:03

4 identicon

veit ekki sko,, en maður veit það bara:) ég á allavega nokkra góða og æðislega vini og ég veit að þeir eru það, maður finnur það bara :)

Til að eiga góða vini verður maður að vera góður vinur :) ég er ekki að meina þetta til þín, ég veit þú vilt allt fyrir vini þína gera ef þú mögulega getur.... mér finnst þetta bara góð setning :)

Hanna (IP-tala skráð) 27.10.2006 kl. 14:30

5 identicon

Hæ Petra min gat ekki skrifað í gestabókina þetta er ekki mín stekast hlið en skrifa bara hér..
Erum að koma suður í næstu viku og verðum við að eyða tíma saman... Hlakka til að sjá þig.. hafðu það ýkt gott...
Kveðja Auja

Auðbjörg Elísa Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2006 kl. 18:21

6 identicon

Það er einmitt spurning sem getur verið erfitt að svara...Undecided

Kolla (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband