Bílinn minn er lasin

Jæja þá er orðin svoldið langt síðan seinast...En ég geri svosem ekki mikið þessa dagana nema vera heima með litlu dúllunna mína og vinna sem er víst alveg nóg.En við mæðgur drifum okkur í mömmumorgna í morgun sem var gaman því við hefum ekki getað mætt lengi vegna veikinda á litlu skottu en voða gaman að geta mætt aftur meðal fólks.Jæja þá verð ég nú bara að segja ykkur það að bílinn minn er lasin greið,það var keyrt á aftur endan á honum hérna heima í hlaði en var nú bara svo heppin að sá sem gerði það stakk nú ekki af he he en bílinn minn þarf að fara í viðgerð og þá vantar honum afturþokuljós og það þarf að taka aftur stuðaran af og pussa hann og spreyja hann svo að allt verði sem áður en veit nú ekki hvenar ég hef tíma til að fara með hann því það er svo erfitt fyrir mig að missa bílin þar sem ég má ekki missa hann lengi vegna þess að ég er að vinna í breiðholti og ekki labba ég þangað:) hefði svo sem voða gott af því HA HA HA HA

Veit svosem ekki hvað ég á að segja ykkur fleira,hef nú ekki mikið að segja frá...Hissa

Er farin að sofa góða nóttGlottandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég skal taka rölt með þér upp í breiðholt ;)

Hanna (IP-tala skráð) 31.10.2006 kl. 23:12

2 identicon

Ég líka...hehehe... Laughing

Kolla (IP-tala skráð) 1.11.2006 kl. 18:32

3 Smámynd: Petra

já er það ekki,hvenar eigum við að leggja af stað í þessa göngu?

Petra, 3.11.2006 kl. 12:31

4 identicon

6 í fyrramálið...hehehe  

Kolla (IP-tala skráð) 3.11.2006 kl. 18:12

5 Smámynd: Petra

ekki máliðekki klikka þá þessu þá...bíð spannt eftir ykkur

Petra, 3.11.2006 kl. 20:01

6 identicon

Er það ekki? Ég get ekki beðið.  Eigum við ekki að fara í keppni, hver verður fyrst?

Kolla (IP-tala skráð) 3.11.2006 kl. 20:23

7 Smámynd: Petra

já gerum það,leggjum á stað kl.6 í fyrramálið og sjáum hver verður á undan bíð spennt

Petra, 3.11.2006 kl. 20:28

8 identicon

dem .. hver vann ? hvað var í verðlaun ?

Hanna (IP-tala skráð) 4.11.2006 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband