Bara smá

Vá hvað ég er glöð núna yfir hvað margir tóku þátt í spurninga listanum mínumInLove

En svona svo ég segji ykkur nú eitthvað með viti í þá er ég alveg að verða kreysi í þessari hálku hérna hún er búi nað gera mér stórar grikk seinustu daga það byrjaði á því að einhver kona rann á bílinn minn af völdum hálkuDevilog er hann í viðgerð núna þannig ég ek um á glænýjum YARÍS sem ég er ekki að fílaCryingjæja nóg um það svo var ég svona rosa heppin þegar ég labbaði út um dagin að ég flaug líka svona svakalega á hausin og var að verða góð í hnénu þegar ég dett aftur á sama hné og áhvað að fara til doksa tví mér stóð ekki á sama þar sem ég átti bágt með að labba og útúr því kom að ég væri með miklar bólgur inní hnénu og einhvern óþarfa vökvaFrownþannig mér var sagt að vera heima með labbirnar uppí loft og éta IBÚFEN 600....Þá er litla skottan mín nú komin með 4 tönnslur,hún vara að drífa sig að takak tönnslurnar fyrir jól svo hún fengi nú eitthvað alminnilegt að borða á jólunumLoL.Jól og aftur jól ég er orðin svo spennt fyrir jólunum vá hvað spennan er alveg í hámarki enda er ég það spennt að ég er búin að kaupa allar jólagjafirnar og meira segja búin að pakka þeim innWink geri aðrir betur,svo dreif ég mig í að senda myndir í framköllun fyrir jólakortin og ætti að fá þær á fimmtudagin efa allt gengur vel Wizard já svo var farið á einhverja jólaskemmtun niðrí firði sem verður það allar helgar þar til JÓLIN koma.En jæja er að hugsa um að hætta þessu bulli í dag en ætla enda þetta með einni mynd af skottunni sem var tekin um helginaInLove 

bless bless100_1184


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hálka er ekkert grín... ég datt í fyrra og braut rifbein og samt er ég búinn að æfa Judó í fleiri ár

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.11.2006 kl. 16:19

2 identicon

ég er komin með sár á bæði hnén  helv. .. hálkan & svo er nýbónað hjá mér golfin og það er bara ekkert skárra.. svo ég er hvergi óhullt !!!

Hanna (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 19:15

3 identicon

Áttu ekki frekar að vera heima með laPPirnar upp í loftið??? Hehehehehehe

Kolla (IP-tala skráð) 29.11.2006 kl. 15:21

4 identicon

juju ég er greinilega ekki fær um að skrifa á allmanna færi vegna stafsetninga villa hehehehe

ég sjálf (IP-tala skráð) 30.11.2006 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband