Á mér ekkert líf sorry....

1. Hvað kallarðu mig?
2..Hefurðu heyrt mig syngja, ef svo er hvernig hljómaði ég?
3. Hvað á ég eftir að vera að gera á týpísku laugardagskvöldi eftir tvö ár? 4. Þegar þú hugsar um mig, hvaða tvö lög dettur þér fyrst í hug?
5. Ef þú þekktir mig ekki, og mættir mér einhverstaðar, myndirðu halda að ég væri á lausu eða föstu?
6. Þegar þú hugsar til mín hvaða fimm hlutir detta þér fyrst í hug?
7. Hvernig sérðu mig fyrir þér í hljómsveit?
8. Hvernig stelpa er ég, og hvaða týpu flokkarðu mig?
9. Hvað erum við mörg í fjölskyldunni?
10. Hefurðu öfundað mig? Hvers vegna?
11. Hver er uppáhalds söngkonan/söngvarinn minn?
12. Hvaða lag minnir þig mikið á mig?
13. Hverjum öðrum er röddin mín líkust?
14. Hvað giskarðu á að ég verði gömul þegar ég trúlofa mig ?
15. Hversu vel telurðu þig þekkja mig?
16. Hvernig stráka fíla ég?
17. Hvað geri ég oftast þegar ég á frítíma?
18. Hvað er mest einkennandi við mig?
19. Hvaða búðir elska ég að fara í?

 

 

SORRY ELSKURNAR MÍNAR EN ÉG VARÐ AÐ KOMA MEÐ EITT SVONA Í VIÐBÓT...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1. Hvað kallarðu mig? Petra
2..Hefurðu heyrt mig syngja, ef svo er hvernig hljómaði ég? Nei, held ekki... 
3. Hvað á ég eftir að vera að gera á týpísku laugardagskvöldi eftir tvö ár? Djamma með mér á meðan börnin OKKAR eru í pössun.                                 4. Þegar þú hugsar um mig, hvaða tvö lög dettur þér fyrst í hug? Það er bara eitt lag Petra mín og það er hið sívinsæla náttfatalag.
5. Ef þú þekktir mig ekki, og mættir mér einhverstaðar, myndirðu halda að ég væri á lausu eða föstu? Auðvitað á föstu.
6. Þegar þú hugsar til mín hvaða fimm hlutir detta þér fyrst í hug? Góð, fyndin, KLAUFI, móðir og kærasta.
7. Hvernig sérðu mig fyrir þér í hljómsveit? Hahaha......á bassa?
8. Hvernig stelpa er ég, og hvaða týpu flokkarðu mig? KLAUFI
9. Hvað erum við mörg í fjölskyldunni? Þú og álftó familía eruð 7 með fósturpabba.  En þið litla familían eruð 3.
10. Hefurðu öfundað mig? Hvers vegna? Hmm...alveg pottþétt, man það samt ekki og af hverju.
11. Hver er uppáhalds söngkonan/söngvarinn minn? Kim Larsen...hahaha, mannstu í partýinu?
12. Hvaða lag minnir þig mikið á mig? Nú...náttfatalagið.
13. Hverjum öðrum er röddin mín líkust? Tja...veit ekki...Hönnu?
14. Hvað giskarðu á að ég verði gömul þegar ég trúlofa mig ? Ca 25-26
15. Hversu vel telurðu þig þekkja mig? Mjööög vel.
16. Hvernig stráka fíla ég? Hógværa og STÓRA...hahaha
17. Hvað geri ég oftast þegar ég á frítíma? Eyðir tímanum með Heiði litlu og Ingvari.
18. Hvað er mest einkennandi við mig? KLAUFI.....hvað annað? ;)
19. Hvaða búðir elska ég að fara í? Ikea t.d

Kolla (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 23:21

2 identicon

1. Petra ( Lúlla)

2. ja,þú syngur eins & strumpur  

3. fara á kóræfingar

4. hmm...

5. lausu haha nei djok, föstu auddað

6.mamma, pepsi, heimsins mesti klaufi, hjólið þitt sem er hérna heima hjá mér, villt allt fyrir alla gera ef þú mögulega getur :) 

7. potþétt á trommum

8. sammála Kollu.. KLAUFI !!

9. 3

10.  ja það hef eg gert, td þegar við vorum krakkar og ég komst aldrei í fötin þin því þu varst svo grönn,samt var ég lika grönn bara ekki eins & þú samt..

11. pink floyd & guns'n roses  - hahha nii ég hef ekki hugmynd

12. strumpajól

13. úffff... afa kannski

14. 24 ára

15. mjög vel

16. STÓRA :)

17. ferð í ikea með fjölskyldunni eða bara ein

18. klaufi já, og nammið sem þú ert með hliðin á þér nuna eða með upp í þér hahaha...

19. ikeam, babysam & next

Hanna (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 00:04

3 identicon

1. Hvað kallarðu mig? Petra systir
2..Hefurðu heyrt mig syngja, ef svo er hvernig hljómaði ég? haha aldrei heyrt þig syngja:p
3. Hvað á ég eftir að vera að gera á týpísku laugardagskvöldi eftir tvö ár? hehe horfa á hemma gunn eða e-ð með krakkaskaranum hehe:p

4. Þegar þú hugsar um mig, hvaða tvö lög dettur þér fyrst í hug? úff.. þarna hvað heitir það aftur.. og strumpalagið, haha.. e-ð minnir mig svo á fellabæ..:p 
5. Ef þú þekktir mig ekki, og mættir mér einhverstaðar, myndirðu halda að ég væri á lausu eða föstu? föstu
6. Þegar þú hugsar til mín hvaða fimm hlutir detta þér fyrst í hug? hmm..Heiður ösp, tortilla, æjj þetta er of erfið spurning, heh..
7. Hvernig sérðu mig fyrir þér í hljómsveit? á trommum haha:p
8. Hvernig stelpa er ég, og hvaða týpu flokkarðu mig? ótrúlega róleg
9. Hvað erum við mörg í fjölskyldunni? váá.. þetta er svo flókið
10. Hefurðu öfundað mig? Hvers vegna? já, t.d. af íbúðinni þinni
11. Hver er uppáhalds söngkonan/söngvarinn minn? Bubbi? kannski?
12. Hvaða lag minnir þig mikið á mig? hey var þetta ekki áðan?
13. Hverjum öðrum er röddin mín líkust? uuu.. örugglega e-ð af okkur systrunum
14. Hvað giskarðu á að ég verði gömul þegar ég trúlofa mig ? elliheimilisaldri
15. Hversu vel telurðu þig þekkja mig? bara ágætlega held jeg
16. Hvernig stráka fíla ég? haha það veit jeg aftur á móti ekki? risa? hehe:p
17. Hvað geri ég oftast þegar ég á frítíma? bara tjilla;)
18. Hvað er mest einkennandi við mig? hmmm.. mamman í þér
19. Hvaða búðir elska ég að fara í?
  barnabúðir :D

sonja (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 00:18

4 identicon

1. Hvað kallarðu mig? Petra
2..Hefurðu heyrt mig syngja, ef svo er hvernig hljómaði ég? Nei aldrei…
3. Hvað á ég eftir að vera að gera á týpísku laugardagskvöldi eftir tvö ár? Vera heima með barn á brjósti..:)
4. Þegar þú hugsar um mig, hvaða tvö lög dettur þér fyrst í hug? Veit ekki eitthvað geðveikt rólegt og rómantíkst og eitthvað jólalag..:)
5. Ef þú þekktir mig ekki, og mættir mér einhverstaðar, myndirðu halda að ég væri á lausu eða föstu? Á föstu
6. Þegar þú hugsar til mín hvaða fimm hlutir detta þér fyrst í hug? Bíllinn þinn,blá peysan þín,litla fallega dúllan þín,litlu augun þín……
7. Hvernig sérðu mig fyrir þér í hljómsveit? Sko það veit ég ekki kannski á hljómborði
8. Hvernig stelpa er ég, og hvaða týpu flokkarðu mig? Þú ert mjög ljúf og góð stelpa og vilt allt gera fyrir alla.. þú ert þessi rólega og hljóðlega týpan
9. Hvað erum við mörg í fjölskyldunni? 3
10. Hefurðu öfundað mig? Hvers vegna? Neibb held ekki
11. Hver er uppáhalds söngkonan/söngvarinn minn? Veit ekki
12. Hvaða lag minnir þig mikið á mig? Þau eru nokkur
13. Hverjum öðrum er röddin mín líkust? Mömmu þinni held ég mest sko..
14. Hvað giskarðu á að ég verði gömul þegar ég trúlofa mig ? 24
15. Hversu vel telurðu þig þekkja mig? Ágætlega held ég bara
16. Hvernig stráka fíla ég? Ingvar
17. Hvað geri ég oftast þegar ég á frítíma? Situr í tölvuni eða ert að spjalla við vini þína
18. Hvað er mest einkennandi við mig? Rauða hárið
19. Hvaða búðir elska ég að fara í? Rl búðina og ikea og einhverja barnabúðir

auja (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 19:16

5 identicon

1. Hvað kallarðu mig?

Fer eftir hvað þú gerðir af þér......
2..Hefurðu heyrt mig syngja, ef svo er hvernig hljómaði ég? Já.......Nei ;)

  
3. Hvað á ég eftir að vera að gera á týpísku laugardagskvöldi eftir tvö ár?

Á dúndrandi fylliríi með kollu

 4. Þegar þú hugsar um mig, hvaða tvö lög dettur þér fyrst í hug? Stubbalagið og Lagið um Krókódílinn


5. Ef þú þekktir mig ekki, og mættir mér einhverstaðar, myndirðu halda að ég væri á lausu eða föstu?

Á lausu
6. Þegar þú hugsar til mín hvaða fimm hlutir detta þér fyrst í hug?

 Síminn þinn, Bláa peysan, barnaskór, aðrir barnaskór, frelsiskort
7. Hvernig sérðu mig fyrir þér í hljómsveit?

 Yfirhöfuð ekki, nema kannski á trommur í pönkhljósveit
8. Hvernig stelpa er ég, og hvaða týpu flokkarðu mig?

 Þú ert kona, svona mömmutýpan
9. Hvað erum við mörg í fjölskyldunni?

3
10. Hefurðu öfundað mig? Hvers vegna?

Já, þegar ég var fyrir austan að vinna í 15 daga og sá ekki Heiði.
11. Hver er uppáhalds söngkonan/söngvarinn minn?

 Jón Sigurðsson
12. Hvaða lag minnir þig mikið á mig?

Stubbalagið, pottþétt 
13. Hverjum öðrum er röddin mín líkust?

Það veit ég ekki.
14. Hvað giskarðu á að ég verði gömul þegar ég trúlofa mig ?

 Það eru ansi sterkar líkur til þess að ég hafi rétt fyrir mér sama hvað ég giska á.
15. Hversu vel telurðu þig þekkja mig?

 Þó nokkuð
16. Hvernig stráka fíla ég?

 Bílasala sem heita Baldur,......og mig
17. Hvað geri ég oftast þegar ég á frítíma?

 MSN, Smáralind, Kringlan, IKEA, RL
18. Hvað er mest einkennandi við mig?

Hárið og göngulagið
19. Hvaða búðir elska ég að fara í?

RL, IKEA, og eiginlega allt nema Krónan Hafnarfirði......en hvað veit ég.

Ingvar (IP-tala skráð) 24.11.2006 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband