13 dagar

Það er komin tími á smá blogg vitleysuna í mérWink 

Ég hef nú ekki verið að gera mikið seinustu daga nema vinna þar sem allir skólakrakkarnir sem vinna með mér eru í prófum og þá erum við hin að vinna aukavaktir sem er bara ágætt bara meira peningur fyrir vikiðW00t En annars erum við mæðgur bara alltaf heima og þá nánast einar því Ingvar er í skólanum alla daga til klukkan 16:15. þannig ykkur er alveg óhætt að koma í heimsókn við bítum ykkur varla eða allavega ekki fastLoL Þá eru allar jólagjafirnar komnar í gjafapappírinn og bíða þær spenntar eftir að vera opnaðarToungeog jólakortin eru öll tilbúin líka og komin í umslög og allt þannig nú er bara að fara senda þetta frá sér áður en það gleymist alvegSmile 

En ég er komin með vinnu frá kl.10:00. til kl.16:00. á dagin eftir áramót því þá fer litla skottan til dagmömmu,en vá hvað ég mun aldrei geta fyrirgefið mér það að láta hana frá mér fyrir 1árs aldurinn.

En jæja er farin að sofa góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Kvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.12.2006 kl. 07:01

2 identicon

Hæhæ......æ, svona er þetta Petra mín með að vera með börnin í pössun. Það þarf bara svo hægt sé að þéna peninga. Þú ert ekkert verri fyrir vikið. ;)

Kolla (IP-tala skráð) 11.12.2006 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband