Komin tími á smá

Jæja það er orðið pínulangt síðan seinast en svosem ekkert mikið búið að gerast hjá mér nema það að ég er orðin atvinnilaus og hangi bara heima að gera ekkert sem er mjög slæmt fyrir geðheilsuna en svona er þetta bara. En þá er allavega að líða að 1 árs afmæli hjá litlu skvísuni minni juhu alveg ap verpa 1 árs en annars veit ég ekki hvað ég á að segja ykkur meira þannig ég er bara farin að elda.

 

En ég hef áhveðið að læsa síðunni minni þannig ef þið viljið fá aðgang þá bara hafið samband við mig


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Petra

Læsi síðunni um miðnætti svo fólk geti þá undirbúið sig he hehe

Petra, 9.2.2007 kl. 19:01

2 Smámynd: Ólafur fannberg

læsa ooooo

Ólafur fannberg, 10.2.2007 kl. 19:24

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þú ert ekki búinn að læsa ennþá...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.2.2007 kl. 17:03

4 identicon

skil þig vel að vilja læsa.. ekki vildi eg eiga svona ómerkilega vini eins & þú..

Hanna (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 18:52

5 Smámynd: Petra

Læsi henni í kvöld:)

Petra, 12.2.2007 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband