1 árs prinsessa

Guð spáið í þessu hún dóttir mín er að fara detta í 1árs aldurinn eftir 2 daga uff hvað þetta er fljótt að líða þegar maður hefur eitthvað að hugsa um. En hér mekur ein mynd af dömunni sem ég náði af henni standandi.mynd_W4QlUj

Vá mér líður ekki einsog það sé að koma ár síðan hún kom í heimin heldur bara nokkrir dagar:)´

En ég er komin með vinnu á leikskóla og byrjaði þar 19 febrúar og þar er góður starfsandi sem er mjög gott. En nuna er ég bara heima með einhverja flensu sem er að gera útaf við mig en jæja best að fara elda ofaní fólkið mitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

djöfuls flensa oj bara!!  ja eitt ár, ótrúlegt alveg :) en þvi miður kemst ég ekki i afmæli.. sjáumst bara seinna í mars ;)

Hanna (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 23:04

2 Smámynd: Ólafur fannberg

flott mynd ...innlitsknús á föstudegi

Ólafur fannberg, 2.3.2007 kl. 08:21

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Rosalegur ættarsvipur... Til hamingju með barnið og vinnuna.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.3.2007 kl. 22:17

4 Smámynd: Petra

ha ha ha já það er sko ættarsvipur hér á ferð

Petra, 2.3.2007 kl. 23:07

5 identicon

Já þau stækka allt of hratt þessi kríli, litla barnið mitt fer í sóla næsta haust, úff.

Kv.Karitas

Karitas (IP-tala skráð) 6.3.2007 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband