Helgar frí

Jájá ég veit var búin að k-lofa að koma með færslu fyrr:( já ég skammast mín fyrir að segja ykkur ósatt, en nú skilum við bara Smileþví hérna kemur smá.

Enþá er bílinn minn lasin greyið því ég hef ekkert heyrt frá konunni sem keyrði á hann þannig ég veit ekki hvað gera skal,en svo datt glugganum í hig bílstjóramegi að bili líka þannig hann er ekki mikið notaður bílinn. Þá er Heiður Ösp orðin 8 mánaða Gella og það styttist órum í 1 árs afmæli Vá hvað þetta er fljótt að líða... Er búin að vera vinna alla helgina og svo í dag en er líka komin í viku frí núna sem er voða gótt þá get ég eytt meiri tíma með skottunni minni.

En jæja þá er bara ungbarnasundið að byrja aftur hjá okkur það er á þriðjudögum,hættum seinast vegna veikinda á litlu skottunni þannig núna er fjörið að byrja aftur vá hvað mig hlakkar til.

Hef svo sem voða lítið að segja annars,er var samt að spá að fara drífa mig að sofsvo ég vakni til að fara á mömmumorgna í fyrramálið þannig ég kveð ykkur að sinni:) 

PS!munið svo að ég bít ekki fast þótt þið kvittið fyrir ykkur það er alveg á hreynu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Kvitt kvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.11.2006 kl. 13:10

2 identicon

varstu pínu þreytt þegar þú skrifaðir þessa færslu     en já kvitt kvitt  

Hanna (IP-tala skráð) 7.11.2006 kl. 13:52

3 Smámynd: Petra

skulum frekar segja að ég hafi verið hálf dottandi

Petra, 7.11.2006 kl. 15:19

4 Smámynd: Petra

HAHAHA vá hvað ég hef verið eitthvað sofandi þegar þessi færsla var skrifuð hahaha allt í stafsetningar villum hehehehehe

Petra, 7.11.2006 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband