Hvað er málið með það............

Jæja ég hef verið að velta fyrir mér með utlendinga hérna á okkar landi,sko ég var að byrja vinna aftur núna fyrir svo stuttu og vá hvað ég varð reið eina vaktina því ég var að vinna með 4 utlendingum sem hvorki skildu já eða gátu talað ISLENSKU hvað er málið? Ég viðurkenni það alveg að ég er ekki sú klárasta í esnkunni en næ að bjarga mér annað enn þessir blessuðu vinnifélagar mínir...Ég get lofað ykkur því að éfa þið mynduð flytja eitthvað út þar sem þið kynnuð ekki að tala málið né skildu það þá væru þið POTTÞÉTT ekki ráðin í vinnu þar þannig hvað er málið?

Vil taka það framm að ég er ekkert á móti utlendingum en þegar þeir eru farnir að yfirtaka landið mitt þá er mér nóg til setunar boðið...

Jæja þá er fyrsti sundtíminn búin og vá hvað það var gaman þegar hann var að enda þá var mín komin í stuð hehe

Jæja þá er best að fara koma sér í rúmiðHeartHeartHeart

ENDILEGA ´SEGIÐ MÉR HVAÐ YKKUR FINNST UM ÞETTAW00tW00tW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég veit ekki hvar þú vinnur Petra en mér finnst t.d. að fólk sem vinnur við umönnun á spítölum ætti að geta talað við sjúklinga og aðstandendur. Auðvitað líka samstarfsfólk. bestu kveðjur Jórunn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.11.2006 kl. 13:40

2 identicon

ég nenni ekki að skrifa í kommenti skoðun mína á þessu máli :/  ennnn.... mér finnst algjört lágmark að þetta fólk læri íslensku. ALGJÖRT SKO !! annars mega þau rotna í helvíti mín vegna !!  td á shell hér heima er lifansi dæmi, best að segja bara sem minnst á opnum vef :/

Jhanna (IP-tala skráð) 8.11.2006 kl. 18:53

3 identicon

heibbs bara skilja eftir mig spor hjá þér

Kveðja

Bogga (boggan.bloggar.is)

Bogga (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 14:12

4 identicon

Sko.....ég  er fullkomlega sammála þér Petra!!! Ég vil ekki þurfa að tala fokkings ensku í mínu heimalandi!!!!!!!

Kolla (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 17:03

5 identicon

mér er svo slétt sama hvaða tungumál fólk eins lengi og ég skil þau.... en það er líka algjört lámark að vinnuveitandinn borgi fyrir þau íslensku kennslu. 

Líney (IP-tala skráð) 15.11.2006 kl. 23:08

6 identicon

Mér finnst alveg lámark að þeir læri tungumálið.... ég hef einmitt nokkrum sinnum lent í því að ég hef ekki getað pantað mér að borða því að þeir kilja ekki íslensku og eiginlega ekki heldur ensku.... svo er nú líka hægt að velta því fyrir sér hvað á fólkið sem er svona um 60. ára að gera þeir kunna nú eiginlega ekki neitt annað en íslensku á það þá bara að sleppa því að borða og kaupa sér eitthvað.....

Berglín Sjöfn (IP-tala skráð) 18.11.2006 kl. 16:20

7 identicon

það er sko kominn 20. november :O

Hanna (IP-tala skráð) 20.11.2006 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband