21 NÓVEMBER KL.01:00

Jæja þá er komið svoldið langt síðan seinast en þrátt fyrir það hefur nú lítið gerst hjá mér.

Er búin að vera vinna svolitið mikið núna en er komin í viku frí Happy sem ég ætla að eiða með skottunni minni. Svo er ég alveg að verða vitlaus á þessum snjó þar sem það er ekki einusinni búið að skafa götuna mínaDevil.Svo erum við að fara selja bílin hans Ingvars á morgun.

EN HEYRIÐ ÞIÐ ÉG ER EKKI Í STUÐI FYRIR AÐ BLOGGA NÚNA,KEM VONANDI MEP BETRI FÆRSLU NÆSTHeart InLoveHeart 

En svona að lokum þá brenndi ég mig í fjandans vinunni í kvöld og vá hvað það var vont að fá sjóðandi heitt vatn yfir fótin á sérBlushBlush 

Þangað til næst elskurnar mínar Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

á hverju brenndiru þig ??

Hanna (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 08:21

2 identicon

Einmitt....spyr það sama?  Er ekki alveg að fatta hvað f´rinum er! Hehehe ;)

Kolla (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 17:08

3 identicon

hahaha einhver villa í gangi þarna hehehhe

ég sjálf (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 18:59

4 identicon

ja!!! á ekki að laga hana??? en er buin að ná þessu semsagt fætinum :)

Hanna (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband