Svara svo...TAKK TAKK

1.Hver ert þú?
2. Erum við vinir?
3. Hvenær hittumst við fyrst og hvernig?
4. Ertu hrifin/nn af mér?
5. Langar þig að kyssa mig?
6. Láttu mig hafa gælunafn og útskýrðu afhverju þú valdir það.

7. Lýstu mér í einu orði.
8. Hvernig leist þér á mig þegar þú sást mig fyrst?
9. Lýst þér ennþá þannig á mig?
10. Hvað minnir þig á mig?
11. Ef þú gætir gefið mér eitthvað hvað myndi það vera?
12. Hversu vel þekkiru mig?
13. Hvenær sástu mig síðast?
14. Hefur þig einhvern tímann langað til að segja mér eitthvað en ekki getað það?
15. Ætlaru að setja þetta á bloggið þitt svo ég geti skrifað um þig?

ELSKA YKKUR ÖLL  InLoveInLoveInLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1. systir þín

2. svona í bylgjum hehe

3. á fæðingadeildinni þegar þú fæddist, man samt ekkert eftir þvi sko

4. neibb ekki þannig allavega

5. hehe nei ekkert sérstaklega

6. Lúlla þú veist afhverju ;)

7. mamma :)

8. örugglega vel hehe..

9. hahahaha..

10. stjáni blái

11. úlpu

12. mjög vel sko

13. það eru svona 2 vikur síðan

14. ekki svo eg muni

15. sé til

Hanna (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 23:04

2 identicon

1.Hver ert þú? Kolla
2. Erum við vinir? Já
3. Hvenær hittumst við fyrst og hvernig? Í Fellaskóla þegar ég var 6 og þú 5 ára held ég. ;) 
4. Ertu hrifin/nn af mér? NEI  
5. Langar þig að kyssa mig? ERTU RUGLUÐ KONA???
6. Láttu mig hafa gælunafn og útskýrðu afhverju þú valdir það. Klaufi af því að þú ert mesti klaufinn á Íslandi...hahaha
7. Lýstu mér í einu orði. Klaufi...
8. Hvernig leist þér á mig þegar þú sást mig fyrst? Bara vel held ég.; )
9. Lýst þér ennþá þannig á mig? Já. ;)
10. Hvað minnir þig á mig? Alls skonar KREM !!!!!! Á KODDANN MINN!!!
11. Ef þú gætir gefið mér eitthvað hvað myndi það vera? Kodda með kremi á ... hahaha
12. Hversu vel þekkiru mig? Mjög vel.
13. Hvenær sástu mig síðast? sunnudaginn 19. nóv 06. ;)
14. Hefur þig einhvern tímann langað til að segja mér eitthvað en ekki getað það? Neeei, held allavega ekki. 
15. Ætlaru að setja þetta á bloggið þitt svo ég geti skrifað um þig? Já, bráðum, ætla að leyfa nýjustu færslunni minni að hanga aðeins lengur.

Kolla (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 23:28

3 identicon

1.Hver ert þú? Ég er Auja
2. Erum við vinir? Já það held ég
3. Hvenær hittumst við fyrst og hvernig? Guð var það ekki bara á gömlu pizzuni á Eskifirði
4. Ertu hrifin/nn af mér? Nei ekki þanig sko
5. Langar þig að kyssa mig? Neibb ég held að ég sleppi því nú
6. Láttu mig hafa gælunafn og útskýrðu afhverju þú valdir það.

7. Lýstu mér í einu orði. ljúf
8. Hvernig leist þér á mig þegar þú sást mig fyrst? ágætlega
9. Lýst þér ennþá þannig á mig? Já
10. Hvað minnir þig á mig? Mamma þín
11. Ef þú gætir gefið mér eitthvað hvað myndi það vera? Allt sem þú vilt
12. Hversu vel þekkiru mig? Svo ágætlega held ég bara
13. Hvenær sástu mig síðast? 3 vikur síðan
14. Hefur þig einhvern tímann langað til að segja mér eitthvað en ekki getað það? Neibb þú veist alveg hvað mér finnst og ég get alveg sagt það..
15. Ætlaru að setja þetta á bloggið þitt svo ég geti skrifað um þig? Já ég skal gera það…
J

auja (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 19:21

4 identicon

1.Hver ert þú? Ingvar
2. Erum við vinir? Og meira til
3. Hvenær hittumst við fyrst og hvernig? Húsasmiðjunni, sjónvarpið þitt bilaði.
4. Ertu hrifin/nn af mér? Jamm
5. Langar þig að kyssa mig? Jamm
6. Láttu mig hafa gælunafn og útskýrðu afhverju þú valdir það. Frú Inneignarlaus, skýrir sig sjálft
7. Lýstu mér í einu orði. Óheppnastamanneskjaíheimi
8. Hvernig leist þér á mig þegar þú sást mig fyrst? Ágætlega bara
9. Lýst þér ennþá þannig á mig? Já Já og meira til
10. Hvað minnir þig á mig? Þarf ekkert til þess, ég hitti þig á hverjum degi
11. Ef þú gætir gefið mér eitthvað hvað myndi það vera? Desperate Housewives, Season 2
12. Hversu vel þekkiru mig? Þokkalega
13. Hvenær sástu mig síðast? Núna.....nei núna.....nei núna........o.s.frv.
14. Hefur þig einhvern tímann langað til að segja mér eitthvað en ekki getað það? Oft og mörgum sinnum
15. Ætlaru að setja þetta á bloggið þitt svo ég geti skrifað um þig? Onei

Ingvar (IP-tala skráð) 24.11.2006 kl. 22:51

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

1. Hver ert þú? Gunnar Svíafari
2. Erum við vinir? Blogg vinir
3. Hvenær hittumst við fyrst og hvernig? það er ekki langt síðan og það var hér á blogginu
4. Ertu hrifin/nn af mér?
5. Langar þig að kyssa mig? 
6. Láttu mig hafa gælunafn og útskýrðu afhverju þú valdir það. ?
7. Lýstu mér í einu orði. Petra
8. Hvernig leist þér á mig þegar þú sást mig fyrst? Nice
9. Lýst þér ennþá þannig á mig?
10. Hvað minnir þig á mig? Frænku mína sem heitir Katla
11. Ef þú gætir gefið mér eitthvað hvað myndi það vera? Athugasemd
12. Hversu vel þekkiru mig? Ekki vel
13. Hvenær sástu mig síðast? Aldrrei séð þig 
14. Hefur þig einhvern tímann langað til að segja mér eitthvað en ekki getað það? Nei
15. Ætlaru að setja þetta á bloggið þitt svo ég geti skrifað um þig? Nei

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.11.2006 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband